วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Say Hi !!!

  สวัสดีครับ

            นี่คงเป็นตอนแรกของบล๊อกนี้นะครับหลังจากสมัครมาได้สักชาตินึงแล้ว(ฮา)
ไม่อยากบ่นอะไรมากครับแบบว่า คงถึงเวลาแล้วครับที่จะต้องแบ้งปันประสบการณ์หลายๆอย่างที่เราได้พบมา ผ่านมา เผื่อได้เป็นประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านมาเจอ

           ผมก็เป็น พนง บริษัททำงานเช้าเย็นเลิกเหมือนหลายๆท่านครับ แต่บังเอิญได้มีโอกาสอ่านหนังสือ ออกตัวจริงๆแล้วผมไม่ใช่เซีนยอ่านหนังสือเป็นร้อยเป็นพันเล่มหรอกครับ ก็พึ่งหัดอ่าน และโชคดีที่สนุกไปกับมัน ผมอ่านหนังสือทุกแนวที่สนใจ(ในคำว่าทุกแนวนั้นแปลว่าอ่านมาประมาณ 10 เล่ม แต่เขียนให้มันยิ่งใหญ่แค่นั้นเอง)
         
            สิ่งที่ผมพอจะแบ่งปันได้คงเป็นการแลกประสบการณ์เกี่ยวกับหนังสือที่มากมายในท้องตลาด แต่คงไม่พ้นแนวที่ผมสนใจในช่วงนั้นๆนะครับ บางแนวมาก บางแนวน้อย บางแนวไม่มีเลย(ฮา) แต่ก็จะพยายามลงให้ได้เดือนละ 1-2 เล่มตามกำลังทรัพย์และกำลังเวลาที่มีครับ

                                              ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
     หลายคำพูดอาจไม่เข้าตา ไม่เข้าใจก็ผ่านๆมันไปบ้างครับ เลือกเอาที่มันใช้ประโยชน์ได้จากบล๊อกนี้ไป ผมก็ดีใจแล้วครับ(พระเอก มว๊ากๆ)

         ผมก็พยายามสุภาพมากๆกับโพสแรก แต่หลังๆอาจฮาร์ดคอร์อะไรยังไงก็ขออภัยมาด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

iMonkey7


Text-to-speech function is limited to 100 characters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น