วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ก้าวย่างแห่งความสำเร็จ

มีคำกล่าวที่ว่า

 "การกระทำเป็นบิดาของทุกกฏ"

คงจะจริงครับ ไม่สิ มันคือความจริงครับ

หลายๆคนมีไอเดีย  หลายคนเก่ง หลายๆคน สุดยอด

แต่ความต่างของคนอยู่ที่เริ่มลงมือทำ

ผมอ่านหนังสือมาก็เยอะอยู่( ในความคิดของตัวเอง ฮา )

มีหลายเล่มที่ผมคิดเลยว่า
"แม่ม เขียนแบบนี้กูก็เขียนได้"
"ห่าน เอ้ย!!! แบบนี้ก็กล้ามาขาย"

แล้วไงครับ คำด่า หรือ สบดแบบนี้ควรด่าใครครับ?

หลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกทำถูกผลิตขึ้นมานั้นเป็นอะไรที่น่าจะมี กับไม่น่าจะเกิด
มุมมองเหล่านั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนจะตัดสินครับ

อันนี้ชอบ  อันนี้ไม่ชอบ  แตกต่างกันไป

แล้ววันนี้เราคิดว่าเราจะทำอะไร........แล้วอะไรที่ทำให้เราไม่ได้ทำ

"คำตอบอยู่ที่คุณแล้วครับ"

-----------------------------------------------------------------------

เพิ่งได้มา ขออ่านแพร่บ

อ้อ มีผู่อ่านบางท่าน (พูดแบบว่าประมาณแฟนคลับเยอะ )

บอกว่าผมรีวิวแต่หนังสือแนวพัฒนาตนเองเหรอ?

ครับผมมีหนังสือที่อ่านจบแล้วรอบ เขียนอยู่ ประมาณ 10 เล่มจะทยอยๆ ลงให้ครบทุกแนวนะครับ

แต่ช่วงนี้อ่านแนวนี้เยอะ

เนื้อของแต่ละเล่มที่เป็นหนังสือแนวนี้ 50%เหมือนกันหมดละครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะยกใครมาเป็นแรงบันดาลใจแค่นั้นเอง แล้วจะหาเวลามาสรุปให้ฟังครับ

แต่ปัจจัยของคนอ่านหนังสือ ไม่ได้อยู่ที่แค่เนื้อหาครับ

สำนวนที่อ่านแล้วเพลินก็ดึงเงินในกระเป๋าผมได้เหมือนกัน

ขอบคุณที่ติดตามนะครับ

จะลงและเขียนทุกวันครับ

ฝากกดไลค์ที่แฟนเพจ

iMonkey's Books ด้วยนะครับ
(อยากทำให้ง่ายกว่านี้ แต่ทำไม่เป็น ต้องไปเรียนทำ Blog ไหม๊เนี๊ย)

อ้ออีกอย่างครับ......ปุ่มแชร์อยู่ด้านล่างนะครับ เพิ่งทำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น